Payday loans uk
Get Adobe Flash player

Mái hiên di động

Công trình tiêu biểu

Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay14
mod_vvisit_counterHôm qua39
mod_vvisit_counterTất cả20400

 , 
Trang chủ Thông tin Những hình thức quảng cáo cơ bản trên các phương tiện truyền thông

Những hình thức quảng cáo cơ bản trên các phương tiện truyền thông

 

 

 

Phương tiện truyền thông là một thứ đầy quyền lực. Trung bình một người mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẫu quảng cáo. . Danh mục bên dưới đây là những loại hình quảng cáo thông dụng nhất. Và chắc chắn rằng bạn cũng có thể nghĩ ra được những loại hình khác nữa.


Quảng cáo trên báo và tạp chí

press

 Có hai loại quảng cáo bạn có thể thấy trên báo và tạp chí: theo loại và theo hình ảnh. Những mẫu quảng cáo theo loại là những mẫu quảng cáo nhỏ nằm ở phía sau tờ báo, trong khi mẫu quảng cáo theo hình ảnh hầu như có mọi kích cỡ, từ góc nhỏ của một trang báo đến hai trang báo liền.

Nếu bạn thích đăng một mẩu quảng cáo trên một tờ báo, bạn có thể lên trang web của nó (khu vực bảng giá) hay gọi lên phòng quảng cáo để được báo giá. Đúng như bạn thấy, quảng cáo trên báo thật sự đắt, và đối với hầu hết các doanh nghiệp gia đình, điều đó gần như là hoang phí.

Tuy nhiên cũng có một ngoại lệ: đó là những tạp chí nhỏ và tạp chí buôn bán. Nếu bạn đã từng tham quan một hãng thông tấn, bạn sẽ thấy bao nhiêu là tạp chí ở đó với đủ mọi lĩnh vực trên thị trường. Bạn cần phải tìm ra một quyển tạp chí mà những người quan tâm tới dịch vụ của bạn sẽ đọc. Ví dụ: nếu bạn là một thợ chụp ảnh cưới, bạn sẽ tìm một quyển tạp chí có nội dung nói về chuyện cưới hỏi hay một quyển gì đó tương tự. Quảng cáo trên những tạp chí này rẻ hơn nhiều so với đặt một mẫu quảng cáo trên một tờ báo dành cho mọi đối tượng, đồng thời bạn còn có thể nhận được những lời phản hồi.

 

Quảng cáo trên Radio

radio


Dù bạn ở bất cứ đâu, đài phát thanh địa phương luôn là cơ hội dành cho bạn. Một khi doanh nghiệp gia đình bạn phát triển tới một mức độ nhất định, có thể bạn sẽ xem xét tới việc mua một thời lượng trên đài để quảng cáo.

Tuy thật sự những doanh nghiệp vừa và nhỏ duy nhất được lợi từ những mẩu quảng cáo trên đài đủ để bù lại chi phí là những doanh nghiệp làm mọi việc để thỏa mãn những chiếc xe hơi. Kể từ khi radio được sử dụng như một phương tiện giải trí trong xe hơi, bạn nên biết người mà mẩu quảng cáo của bạn nhắm đến sẽ là chủ chiếc xe, và có lẽ họ cũng quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Nếu bạn cung cấp cái gì mà mọi người cần với giá rẻ thậm chí là miễn phí, bạn sẽ có được sự hưởng ứng.

Nhưng rủi thay, sự hưởng ứng đó có thể quá lớn nhờ vào độ nhạy thời gian của radio, mọi người sẽ đổ xô đến bạn vào ngày hôm sau nhưng rồi họ cũng lại quên bạn. Quảng cáo trên radio khiến cho người nghe không có cơ hội nắm bắt quảng cáo của bạn và nhắc lại nó sau này, hay thấy nó một lần nữa trong tương lai. Bạn sẽ nhận ra rằng bất kỳ mẩu quảng cáo nào có kèm theo số điện thoại là hoàn toàn vô dụng.

 

Quảng cáo trên TV

google-tv-ads1


Trừ phi doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh, không thì đây sẽ là một ý tưởng tồi. Ắt hẳn bạn sẽ gặp rắc rối trong sản xuất và trình chiếu một mẫu quảng cáo thậm chí trên các kênh truyền hình cáp địa phương với số tiền hàng chục triệu đồng. Dĩ nhiên, nếu bạn có thị trường cho sản phẩm của mình cũng như có ngân quỹ cho quảng cáo, bạn mới có thể mạo hiểm và bỏ tiền ra làm. Các doanh nghiệp gia đình vốn có xu hướng kinh doanh rất tốt mà không cần quảng cáo trên TV - những doanh nghiệp có sản phẩm mang tính “độc nhất vô nhị và dùng được” với những lợi ích dễ nhận biết - nên nghĩ về quảng cáo thương mại.

 

Biển quảng cáo

youradhere


Đây là một loại hình quảng cáo được theo dõi thường xuyên, tuy nhiên bạn phải làm đúng cách mới có hiệu quả. Các biển quảng cáo tương đối mắc, nhưng chúng lại tồn tại trong một thời gian dài, và được nhắm cụ thế đến khu vực mà người ta đặt chúng. Bạn sẽ thu được những kết quả tốt nhất với loại hình này nếu bạn biết đặt biển quảng cáo ở những chỗ gây chú ý như “quẹo trái tại khúc cua kế tiếp”, hay một cái gì đó đại loại vậy. Số điện thoại lại một lần nữa hơi vô ích dù cho bạn có may mắn ghi được một địa chỉ website lên biển đi chăng nữa.


Quảng cáo qua phim ảnh


Cuối cùng, đây cũng là loại hình quảng cáo thường xuyên được chú ý. Nếu bạn đến rạp chiếu phim sớm, bạn sẽ thấy trước khi những mẫu quảng cáo của nhà tài trợ chính xuất hiện là những mẫu quảng cáo của doanh nghiệp địa phương. Đây có thể là một nơi lý tưởng để quảng cáo với giá tương đối rẻ mà lại thu hút được nhiều người. Nó đặc biệt có hiệu quả cho những cửa hàng thức ăn mang đi.


 Lê Ngọc Hà Thanh – LantaBrand 

 

Tư vấn

tuvan

Hộ trợ trực tuyến

Quảng cáo An Giang

Đối tác

Góc quảng cáo

Giá vàng

Giá Vàng 9999: (ngàn đ / l)
LOẠI Mua Bán
SBJ
SJC

Tỷ giá

Tỷ giá: (VNĐ)